2010, ഓഗസ്റ്റ് 5, വ്യാഴാഴ്‌ച

പ്രണയികള്‍ ബാക്കി വച്ചത്


പ്രണയം ഒരു യുദ്ധമാണ്
ഞാന്‍ അതില്‍ ആയുധം നഷ്ടപ്പെട്ട
പോരാളി !
മുറിച്ചു കണ്ടിച്ച ഉടല്‍
വലിച്ചു കീറിയ ശത്രു
എന്‍റെ ഹൃദയം പിഴുതെറിഞ്ഞു !!
ചോര വാര്‍ന്നൊലിച്ച എന്‍റെ സ്നേഹം
ചെന്നായ്ക്കള്‍ക്കു തര്‍പ്പണം ചെയ്തു !
ഓര്‍മ അറ്റ തലച്ചോറ്
ബലി കാക്കകള്‍ക്ക് എറിഞ്ഞു കൊടുത്തു
ഞാന്‍ പ്രണയം നഷ്ടപ്പെട്ട ഭ്രാന്തന്‍
രാജ്യം നഷ്ടപ്പെട്ട രാജാവ്
ഭോഗം നഷ്ടപ്പെട്ട അന്തണന്‍
കഴുകന്മാര്‍ കൊത്തി വലിച്ച
എന്‍റെ അസ്ഥികള്‍ കൊണ്ടു
നിങ്ങള്‍ പ്രണയ സ്മാരകം പണിതു
അതില്‍ എനിക്കായി കൊളുത്തിയ വിളക്ക്
കരിന്തിരിയായ് ഒടുങ്ങി
പ്രണയം ജീവിതത്തിന്റെ ഒടുക്കമാണ്‌
വിഡ്ഢികളുടെ ശവക്കുഴി !
പ്രണയം പ്രളയത്തിന്റെ തുടക്കമാണ്
പ്രണയികള്‍ സ്വയം കത്തുന്ന ചിത !
പരാജിതരുടെ ഭഗ്ന ഭവനം !
പടക്കോപ്പുകള്‍ ഇല്ലാത്ത
പട കുടീരം ...
കടലുകള്‍ക്ക്അപ്പുറത്ത് കഥയില്‍ മാത്രം ജീവിക്കുന്ന
രാജകുമാരനെ കാത്തിരിക്കുന്ന
ഒരു കൂട്ടുകാരി യുണ്ട് എനിക്ക്
നശിച്ച ഒരു കാറ്റില്‍ ചരട് അറ്റുപോയ
ഒരു പട്ടമാണ് തന്റെ പ്രണയമെന്നു
പാവം അവള്‍ അറിയുന്നെ ഇല്ല !
പ്രണയത്തിന്റെ തോരാമഴയില്‍
നനയുന്ന അവള്‍ വിരഹം വേവിച്ച
കടലിന്റെ തിര സ്പര്‍ശം അറിയുന്നെ ഇല്ല !!
എന്നില്‍ സ്നേഹത്തിന്റെ
ഒരു കുഞ്ഞരുവി ഒഴുക്കിയത് നീയാണ് ;
കാമത്തിന്റെ കൊടുംകാറ്റു വിതച്ചതും !
ഒടുവില്‍
വെറുപ്പിന്റെ ചെളിനിലങ്ങളില്‍
കാലുറകള്‍ ഇല്ലാതെ നടക്കാന്‍
ഞാന്‍ താനേ പഠിച്ചു !
അപ്പോള്‍ എന്‍റെ ഇടം കയ്യില്‍
മുറുകെ പിടിച്ചത്
നിന്‍റെ തണുത്ത വിരല്‍ തുമ്പുകള്‍ സൃഷ്ടിച്ച
ശൂന്യത മാത്രം !!

0 പേര്‍ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു ഇനി നിങ്ങള്‍ക്കും പറയാം:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

വായനക്കാരുടെ പ്രതികരണങ്ങള്‍